Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

Gợi ý cách chọn màu sơn phù hợp phong thủy cho người mệnh Mộc



Việc lựa chọn màu sơn phù hơp phong thủy cho người mệnh Mộc hay bất kỳ một mạng nào đi chăng nữa thì cũng rất cần thiết và đòi hỏi người thực hiện nó phải có kiến thức sâu rộng cùng sự khéo léo. Hôm nay, công ty sơn nhà đẹp Dthouse mách mọi người một số cách chọn lựa màu sơn theo phong thủy cho người mệnh Mộc. Cùng tham khảo bài viết sau đây nhé:

Một số nguyên tắc cơ bản trong việc chọn màu sơn cho người mệnh Mộc

Các gam màu hợp phong thủy cho người mệnh mộc là gam màu xanh lá, xanh rêu, ….đó là màu rất tốt với bổn mệnh.

Với những màu tương sinh cho những ai mạng mộc là màu xám, màu xanh đen, màu xanh nước biển.

Và khi quyết định chọn màu sơn theo phong thủy thì người mệnh mộc chú ý một số màu tương khắc như màu trắng, vàng ánh kim, màu ánh bạc..

Một số cách phối màu sơn đẹp cho người mạng mộc theo phong thủy.

Khi chọn màu sơn phù hợp phong thủy, thì màu xanh thể hiện cho sự trong lành mát mẻ, khi phối với các gam màu khác sẽ đem đến hiệu quả tốt nhất cho người mệnh mộc.

Gợi ý cách chọn màu sơn phù hợp phong thủy cho người mệnh Mộc1


Màu xanh lá giúp cho phòng khách một sự thanh bình, êm ả trong tâm hồn tạo cảm giác mát mẻ và sảng khoái, ngoài bộ salon hay rèm cửa…thì các chậu cây xanh cũng là một chọn lựa hoàn hảo cho không gian nơi này. Ngoài màu xanh lá, mọi người cũng có thể phối hợp với các tone màu xanh khác như xanh dương, xanh nước biển. Với dịch vụ sơn nhà đẹp giá rẻ, quý khách sẽ được chiêm ngưỡng bộ áo mới của ngôi  nhà mình trong khoảng thời gian ngắn nhất và chất lượng nhất.

Gợi ý cách chọn màu sơn phù hợp phong thủy cho người mệnh Mộc2


Căn phòng ngủ là nơi chốn riêng tư, nên khi chọn màu sắc để sơn cho không gian này, thì nên chọn gam màu dịu dàng như xanh lá cây, màu xanh lá sẽ giúp cho tất cả thành viên có cảm giác như được trút mọi lo toan bộn bề công việc hằng ngày, đồng thời màu xanh còn giúp cho gia chủ mệnh mộc mang lại nhiều may mắn.
Gợi ý cách chọn màu sơn phù hợp phong thủy cho người mệnh Mộc3


Còn đối với nhà tắm nên sử dụng gam màu xanh thẫm, đây là cách mang thiên nhiên xanh mát vào ngôi nhà và cũng rất dễ dọn dẹp và lau chùi.

Để chọn màu sơn phù hợp phong thủy cho người mệnh mộc và tránh sử dụng các gam màu tương khắcgây ảnh hưởng không tốt cho mình, quý khách hàng có thể liên hệ với dịch vụ sơn nhà đẹp Dthouse, để được chúng tôi tư vấn chi tiết và chọn cho mình một màu sắc phù hợp và hiệu quả nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét