Thứ Hai, 23 tháng 1, 2017

Tư vấn sơn nhà và gợi ý cách chọn gam màu sơn ngoại thất

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ sơn trang trí nhà ở cho tổng quan ngoại thất, Dthouse xin phép được tư vấn sơn nhà và chia sẻ những cách để chọn gam màu cho nội ngoại thất nhà phố. Vì thời nay trên cùng một con phố, các bạn thường thấy những kiểu thiết kế nhà có kiểu dáng và kiến trúc tương tự nhau, vì thế rất khó để làm nên một căn nhà phố đẹp.

                              Tư vấn sơn nhà và gợi ý cách chọn gam màu sơn ngoại thất

Trong tư vấn sơn nhà thì màu sắc cho ngoại thất, việc sử dụng nhiều tone màu liên kết với nhau một cách hoà hợp là điều không hề đơn giản. Màu sơn ngoại thất thường gây ấn tượng về ngôi nhà và làm nổi bật về tính cách cũng như phong cách của chủ sở hữu nên các bạn cần phải chọn lựa rõ ràng. Màu sơn bên ngoài phải phù hợp với phong cách kiến trúc của căn nhà. Và với thiết kế nhà phố có kiến trúc cổ điển thì thường sử dụng tone màu sơn trắng, vàng hoặc đen, còn nếu kiến trúc hiện đại thì có thể dùng màu sắc nhạt và màu sơn đậm.



Tư vấn sơn nhà và gợi ý cách chọn gam màu sơn ngoại thất

Hơn nữa, khi chọn lọc màu sắc cho ngoại thất nhà phố đẹp quý vị cần lưu ý không nên lựa chọn các vật liệu trang hoàng có sẵn như gạch ốp tường, đá ốp trang trí…Hơn nữa màu cửa và màu sơn nội ngoại thất cũng phải hài hoà thì sẽ mang lại một giai điệu màu sắc nhộn nhịp cho nhà phố thêm đẹp hơn.
Tư vấn sơn nhà và gợi ý cách chọn gam màu sơn ngoại thất

Hơn nữa để tăng thêm ấn tượng cho ngôi nhà, mọi người có thể liên kết thêm các tone màu bổ trợ để đạt hiệu quả trong việc gia tăng tính thẩm mỹ cho mặt tiền căn nhà.

Quý khách hàng nên chọn gam màu cho nội ngoại thất là màu nổi bật để làm toát lên vẻ đẹp kiến trúc mà kiến trúc sư muốn thể hiện.Hơn nữa sự phối hợp màu sắc hoà hợp còn có thể giúp che giấu khuyết điểm chưa hoàn hảo và làm tăng giá trị thẩm mỹ cho căn nhà.

Nếu quý khách vẫn lo lắng và gặp khó khăn trong vấn đề lựa tone màu cho ngôi nhà thì hãy đến với công ty sơn nhà của chúng tôi. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sơn nhà và hoàn thiện các công trình có mức độ khó cao, chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho quý vị một ngôi nhà đẹp và thật nổi bật giữa con phố và sẽ tư vấn sơn nhà cho quý khách tận tình nhất.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét