Thứ Ba, 24 tháng 1, 2017

Quy trình thi công sơn mới nhà cũ

Quy trình thi công sơn mới nhà cũ phải trải qua năm khâu và các giai đoạn, mọi quy trình đều được tiến hành theo một chu kỳ khép kín, chặt chẽ, bảo đảm sạch sẽ, gọn gàng, và đẹp.

Dịch vụ sơn nhà chuyên nghiệp của công ty chúng tôi vui mừng là đối tác thi công cho những công trình có mức độ khó. Công ty Dthouse cam kết với khả năng làm việc chuyên nghiệp, tay nghề chắc chắn sẽ đem lại cho quý khách một ngôi nhà mới, một mái ấm ngập tràn màu sắc và sức sống. Sau đây là giai đoạn năm khâu thực hiện khi sơn nhà biến thành một ngôi nhà mới, mời quý vị cùng tìm hiểu.

Bước 1: Vệ sinh

Quy trình thi công sơn mới nhà cũ



Đây là quy trình thi công sơn mới nhà cũ đầu tiên các bạn cần làm khi muốn tiến hành vào sơn nhà. Mọi người nên làm sạch, sau đó chà sạch bề mặt.

Trước khi tiến hành cạo, các bạn cần phải dọn dẹp, bao bọc đồ đạc trong nhà, lót sàn nhà để hạn chế bụi bẩn bám vào trong thời gian tiến hành làm việc.

Bước 2: Xử lý chống thấm, chống ẩm và các lỗi của tường.

Quy trình thi công sơn mới nhà cũ



Sau khi cạo và chà sạch bề mặt tường xong, quý vị nên kiểm tra các lỗi ở trên tường như vết nứt, vết lồi. Tất cả các lỗi chúng ta cần phải xử lý hết nếu không bề mặt sơn mới sẽ nhanh bị bong tróc và không bảo đảm dẫn đến bộ mặt cuả ngôi nhà.

Bước 3: Bả

Quy trình thi công sơn mới nhà cũ



Đây là giai đoạn có hiệu quả trong việc làm bề mặt sơn phẳng, giúp lớp sơn phủ được đẹp hơn.

Bước 4: Sơn lót

Quy trình thi công sơn mới nhà cũ



Khâu sơn lót là bước phụ có tác dụng tránh tác động trực tiếp tường như ẩm lên lớp sơn phủ mới tránh làm hư hỏng.

Qúy khách có thể lựa chọn các màu sơn lót thường hay sơn lót chuyên dụng để chống thẩm thấu, chống ẩm…

Bước 5: Sơn phủ

                                       Quy trình thi công sơn mới nhà cũ

Đây là khâu cuối cùng có tác dụng bảo vệ và trang trí căn nhà.

Sau khi sơn xong, quý khách có thể sử dụng đèn điện chiếu vào bề mặt tường và quan sát. Nếu thấy sơn phủ đều, không để lại vết và bề mặt tường sáng là các bạn đã hoàn thành tốt công việc sơn nhà. Bạn có thể lựa chọn sơn sần hoa văn để tạo thêm nét độc đáo cho không gian sống của gia đình mình.

Công ty thi công sơn mới nhà cũ chúng tôi mong rằng thông qua chủ đề công đoạn sơn nhà đã cũ thành mới của Dthouse chúng tôi sẽ giúp quý khách có thêm sự hiểu biết về công đoạn sơn nhà đã qua sử dụng và cũng đem đến cho bạn một kế hoạch sơn lại nhà tốt nhất.

Nếu mọi người đang tìm một đơn vị tiến hành thi công chuyên nghiệp thì hãy liên hệ đến công ty chúng tôi với dịch vụ sơn nhà cũ, sơn nhà mới, sơn chống thấm, ẩm…Dthouse chúng tôi luôn hân hạnh được phục vụ quý vị bất cứ vào khung giờ nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét