Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2016

Gợi ý bạn cách lựa chọn màu sơn biệt thự đẹp lung linh


Thiết kế một ngôi nhà đẹp thì việc chọn màu sơn biệt thự cũng đóng một vai trò rất quan trọng, bởi nó quyết định không nhỏ cho bộ mặt của ngôi nhà đồng thời đó cũng là phong cách cá tính của khách hàng. Chính vì thế đó là một việc làm không hề đơn giản, vì thế việc chọn màu sơn tường ngoài thể hiện cá tính của chủ nhân,mà còn phải phụ thuộc với nhiều yếu tố khác nữa.

Gợi ý bạn cách lựa chọn màu sơn biệt thự đẹp lung linh1


1.Màu sơn phù hợp với không gian thiên nhiên .

Một căn nhà nằm trong một khu đô thị với mật độ dân cư đông đúc, tấp nập và ồn ào, thì việc chọn lựa tông màu sơn biệt thự tươi sáng, trẻ trung là phụ thuộc với xung quanh nhất. Với những nơi có khung cảnh thiên nhiên yên ả thì việc chọn các tông màu sơn trầm, tự nhiên là tuyệt đối cần thiết. Bạn không nên quyết định chọn những màu sắc quá sặc sỡ sẽ trở nên phản cảm với những người xung quanh.

Ngoài ra, việc chọn lựa màu sơn sao cho cân bằng hài hòa với màu của mái nhà cũng là một vấn đề cần phải được lưu tâm. Nếu mái nhà có gam màu xanh thì nên chọn tường nhà với tone màu lạnh, và nếu màu tường màu nâu, hay gam màu vàng nhạt thì việc chọn màu của mái ngói là màu đỏ sẽ thích hợp nhất. Nhưng điều quang trọng trước khi sơn là bạn cần phủ một lớp sơn bả matit để giúp cho màu sơn đẹp nhất.

2. Lựa màu sơn cho mẫu biệt thự phù hợp phong thủy.

Trước khi quyết định sơn nhà, mọi người để ý nên chọn màu sắc hợp với mệnh của bạn vì như mọi người cũng biết phong thủy có một vai trò rất quan trọng, nó ảnh hưởng đến tài vận, sức khỏe của gia đình. Bởi vậy, khi quyết định thiết kế thi công xây dựng một căn biệt thự đẹp chúng ta cần phải chọn hướng nhà phù hợp phong thủy, cách bố trí không gian, thiết kế nội thất … và việc chọn lựa màu sắc theo phong thủy là một việc làm quan trọng làm nên các tác phẩm độc đáo tuyệt vời đem đến niềm vui hạnh phúc cho gia chủ.

Gợi ý bạn cách lựa chọn màu sơn biệt thự đẹp lung linh2


Gam màu vàng được xem là màu phù hợp với gia chủ mệnh Kim, đại diện cho sự thịnh vượng may mắn.

Trên đây là 2 trong rất nhiều phương án mà Dthouse muốn gửi đến mọi người để chọn lựa màu sơn biệt thự thích hợp nhất cho mẫu biệt thự tương lai của mình. Hoặc bạn có thể lựa chọn sơn giả đá  để giúp cho ngôi nhà của mình thú vị hơn.

Khi có nhu cầu cần tìm hiểu về cách phối màu sơn và thi công sơn nhà, khách hàng vui lòng đến:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét