Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Cách chọn màu sơn nhà nhanh cho phòng thờ hợp với phong thủy



Chọn màu sơn nhà nhanh và đẹp cho phòng thờ phù hợp phong thủy theo tuổi mọi người sẽ đem lại tài lộc và may mắn. Việc thờ phụng ông bà tổ tiên là một tập quán tốt đẹp của người Việt. Phòng thờ là khu vực linh thiêng cho nên khi gia chủ quyết định thiết kế và lựa chọn màu sơn phù hợp là một việc làm đòi hỏi những hiểu biết chuyên môn để có thể làm nên không gian lý tưởng nhất.

1.Chọn lựa một không gian tốt để đặt phòng thờ.



Khu vực phòng thờ nên đặt ở vị trí không có ánh sáng chiếu vào và có gió thổi. Ngoài ra, cần nên đặt bàn thờ ở cung tốt với bổn mệnh của gia chủ nhằm đem đến sự may mắn tài vận, sức khỏe cho tất cả thành viên gia đình. Gia chủ nên đặt bàn thờ ở khu vực của các cung nhu: thiên y, phục vị, sinh khí, diên niên vì đó những cung rất tốt cho chủ nhân ngôi nhà.

2.Chọn lựa màu sơn cho phòng thờ

Cách chọn màu sơn nhà nhanh cho phòng thờ hợp với phong thủy2

Cách chọn màu sơn nhà nhanh cho phòng thờ hợp với phong thủy3


Gia chủ nên chọn những gam màu trầm làm màu chủ đạo cho khu vực trang nghiêm này, những gam màu rất thích hợp như màu đất, màu vàng, màu gỗ…. để có thể sơn nhà nhanh nhất

Bên cạnh đó thì mọi người cũng có thể pha trộn với nhiều gam màu khác như xanh, màu trắng… giúp không gian phòng thờ tăng thêm sự phong phú nhưng phải thận trọng đó là dù bạn muốn kết hợp các màu sắc với nhau thì cũng phải đảm bảo tính trang trọng thiêng liêng cho khu vực phòng thờ trong ngôinhà của mình.

Cần tránh chọn lựa các gam màu nóng, màu sắc sặc sỡ bắt mắt vì các gam màu này làm ảnh hưởng đến sự tập trung trong lúc hành lễ

Chắc chắn với các gợi ý ở trên, sẽ giúp các bạn đưa ra những chọn lựa các mẫu sơn phù hợp và sơn nhà nhanh nhất. Nếu khách hàng có nhu cầu cần kết hợp màu sơn nhà nhằm phù hợp với sở thích cá tính cũng như bổn mệnh và theo tuổi cho mọi người trong nhà. Hãy liên hệ với dịch vụ sơn nhà uy tín Dthouse, chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết và hỗ trợ dịch vụ tốt nhất đến quý khách hàng.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét