Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Tổng hợp 4 mẫu sơn biệt thự có màu đẹp


Trước khi bắt đầu xây dựng căn nhà, gia chủ thường phải đắng đo trong việc chọn lựa màu sơn biệt thự, kiến trúc sao cho hài hoà với phong thuỷ. Hiểu được suy nghĩ cũng như sự lo lắng mà nhiều gia chủ đang phải đối mặt, hôm nay Dthouse xin gởi đến quý vị bốn mẫu biệt thự có màu sơn vừa được yêu thích nhất 2016 lại theo phong thuỷ.

Mẫu 1: thiết kế sơn gam màu vàng


Tổng hợp 4 mẫu sơn biệt thự có màu đẹp 1

Tổng hợp 4 mẫu sơn biệt thự có màu đẹp 2



Thiết kế biệt thự với gam màu vàng chủ đạo phù hợp với người mệnh kim. Hơn nữa gam màu này cũng làm tăng lên sự sang trọng cho gia chủ sở hữu. Sự liên kết gam màu thích hợp với tuổi của chủ sở hữu giúpmọi người trong gia đình luôn khoẻ mạnh, vui vẻ và hạnh phúc.

Mẫu 2: Thiết kế sơn tone màu ghi xám
Tổng hợp 4 mẫu sơn biệt thự có màu đẹp 3


Đây là màu sơn biệt thự được yêu chuộng trong những năm gần đây. Quý vị có thể gắn kết màu ghi với gam màu cửa chính, cửa sổ, ban công hay mái ngói. Gam màu xám ghi tạo cảm giác dễ chịu, thoáng mát cho người chiêm ngưỡng cũng như gia chủ. Vì đây là gam màu trung tính nên sẽ mang lại một cách nhìn tổng thể đẹp mắt cho căn biệt thự của quý khách.

Mẫu 3: Mẫu thiết kế sơn gam màu cafe sữa


Tổng hợp 4 mẫu sơn biệt thự có màu đẹp 4


Gam màu cafe sữa mang lại cho tổng quan ngoại thất thêm trẻ trung, hiện đại mà vẫn thể hiện được sự vững vàng cho căn nhà. Nếu có nhu cầu hãy liên hệ với sơn nhà giá rẻ của chúng tôi.

Mẫu 4: Thiết kế sơn tone màu trắng
Tổng hợp 4 mẫu sơn biệt thự có màu đẹp 5


Màu trắng kết hợp với màu đỏ của mái ngói, gam màu nâu của gỗ tạo nên nét đẹp sang trọng cho ngôi biệt thự. Và đây cũng chính là màu cổ truyền được dùng nhiều trong kiến trúc cổ điển.

Dthouse mong rằng nhiều 4 mẫu sơn biệt thự được ưa chuộng nhất giới thiệu ở trên sẽ mang lại cho quý khách sự tham khảo và sự chọn lựa thích hợp với căn nhà của mình. Và nếu các bạn yêu chuộng một trong số mẫu trên thì hãy liên hệ đến công ty sơn nhà biệt thự đẹp của chúng tôi. Với độ dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế sơn nhà sẽ đem lại cho quý khách một mẫu nhà đẹp như mong muốn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét