Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Chọn màu sơn nhà nhẹ nhàng cho phòng khách


Mọi người cũng biết màu sơn nhà làm tôn lên vẻ đẹp cho căn nhà đồng thời thể hiện được nét đẹp mà chủ nhân muốn gửi gắm và hướng đến. Muốn tạo một bầu không khí nhẹ nhàng và ấm áp cho căn phòng , mọi người nên kết hợp với những tông màu tự nhiên cùng với các vật dụng nội thất trang trí tao nhã. Các bahn cùng tham khảo những gợi ý bên dưới đây nhé để góp phần làm cho căn phòng trở nên đẹp và ấn tượng hơn nhé.

 Chọn màu sơn nhà nhẹ nhàng cho phòng khách1



Căn phòng được thiết kế với gam màu sáng, giúp cho không gian nơi đây toát lên vẻ đẹp tươi sáng tạo điểm nhấn ấn tượng và có chiều sâu cho khung cảnh nơi đây. Ngoài ra bạn có thể lựa chọn sơn giả đá để làm không gian phòng trông mới mẻ và thú vị hơn.

 Chọn màu sơn nhà nhẹ nhàng cho phòng khách2



Phòng khách với bộ ghế sofa lớn màu kem nhẹ kết hợp với mảng tường sơn nhà màu be, đồng thời để tạo điểm nhấn cho không gian không bị nhàn chán và nhạt nhẽ, gia chủ kết hợp với một số vật dụng trang trí màu xanh dương cùng bức tranh lớn nhiều màu sắc được kết hợp hài hòa với nhau tạo nên một tổng thể đẹp cho không gian căn phòng.

 Chọn màu sơn nhà nhẹ nhàng cho phòng khách3



Phòng khách mang một nét đẹp tự nhiên kết hợp với thiết kế ấn tượng, nó không hề mang vẻ lạnh lùng mà tôn lên sự tinh tế nhờ sử dụng gam màu be kết hợp hài hòa với màu trắng tạo nên sự ấm cúng và gần gũi. Giúp không gian phòng khách thanh lịch và trang nhã mà không kém phần hấp dẫn.

 Chọn màu sơn nhà nhẹ nhàng cho phòng khách4


Phòng khách thật nhẹ nhàng, ấm cúng. Màu trắng và kem kết hợp hài hòa làm màu chủ đạo cùng với sắc nâu của gỗ tạo dấu ấn riêng tạo cảm giác sang trọng cho mang đến cẻ đẹp tinh tế cho cả không gian căn phòng.

Ở trên là một vài gợi ý mà Dthouse muốn mang đến cho quý khách hàng một số mẫu phối hợp chọn lựa màu sơn nhà tối giản nhẹ nhàng phù hợp cho không gian phòng khách nhà bạn nhưng vẫn bắt kịp xu hướng của thời đại đồng thời đáp ứng được mọi nhu cầu về một không gian sống hoàn hảo và lý tưởng cho quý khách.

Xem thêm sơn nhà chuyên nghiệp bằng máy

Mọi thông tin cần tư vấn, khách hàng có thể liên hệ đến:

.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét