Chủ Nhật, 22 tháng 1, 2017

Những mẫu thi công sơn mới quán cafe có tone màu quý phái

Tone màu cà phê là một trong số gam màu đang được nhiều người ưa chuộng và dùng làm tông màu chủ đạo để thiết kế quán café, thi công sơn mới quán cafe, nhà ở, khách sạn, căn hộ… Tại màu café tôn lên vẻ đẹp sang trọng và quý phải cho nhiều quán cà phê. Ngoài ra, với gam màu sắc này quý khách hàng cũng có thể phối hợp với những đồ dùng trong trang trí nội thất sáng màu hay các mảng tường màu trắng. Nó sẽ mang lại cho quán của bạn trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết.

Và hôm nay công ty chúng tôi sẽ ra mắt đến mọi người các mẫu trang trí quán cà phê có gam màu cà phê đẹp, sang trọng và quý phái.

Những mẫu thi công sơn mới quán cafe có tone màu quý phái



Thi công sơn mới quán cafe toát lên vẻ trầm ấm thông qua gam màu cà phê, pha lẫn một chút phong cách cổ điển, ghế bệt, chiếc đèn vải, và những bức tranh bột đá treo tường hay những chậu hoa rực rỡ đầy màu sắc…tất cả đem lại một khung cảnh lãng mạn dành cho những cặp đôi với sự thơ mộng mà quán mang tới.

Những mẫu thi công sơn mới quán cafe có tone màu quý phái



Chủ đầu tư sử dụng gam màu cà phê làm điểm nhấn cho quán này. Những vật dùng trang trí nội thất đã làm tăng thêm vẻ đẹp cho bức tường cà phê…Màu cà phê đặc biệt nổi bật với đồ dùng nội thất và cách trang trí không gian.

                                  Những mẫu thi công sơn mới quán cafe có tone màu quý phái

Gia chủ nếu muốn thi công sơn mới quán cafe nên chọn tone màu cà phê làm tông màu chủ đạo, phối hợp với những món đồ trang trí nội thất đắt tiền cùng tone màu nâu của sàn gỗ… Chính điều này càng tăng thêm sự bí ẩn và quyến rũ. Và đây cũng là một mô hình quán cà phê thiết kế theo kiểu người Nhật từ mảng tường dát gỗ, đến các cây cảnh được cắt tỉa trong quán, hay hệ thống đèn cho đến cách bố trí chỗ ngồi … Toàn bộ điều đó sẽ mang lại cho quý khách hàng một cảm giác như vừa lạc vào khu vườn của người Nhật.

Dthouse với lĩnh vực chuyên sơn nhà đẹp, thi công sơn nước nhà ở hy vọng sẽ mang đến cho quý vị một phong cách mới mẻ, sinh động và thích hợp với yêu cầu của quý khách. Hãy liên hệ ngay đến Dthouse để nhận được những lời tư vấn rõ ràng trong cách sử dụng gam màu sơn cho phù hợp với mỗi phong cách khác nhau.

Xem thêm công ty chuyên sơn nhà hàng, khách sạn đẹp tại quận 1



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét