Thứ Năm, 19 tháng 1, 2017

Gợi ý cách phối màu sơn nhà theo gam nóng cực đẹp

Màu sơn chủ đạo cho căn nhà không những thể hiện phong cách, mà còn tạo điểm nhấn cho căn nhà đồng thời còn giúp cho người sử dụng cảm thấy vô cùng thoải mái. Và đặc biệt hơn màu sắc sơn nhà còn giúp cho căn nhà có cảm giác thoáng hơn, trang nhã và thanh lịch hơn….bên dưới đây là một số cách phối màu sơn với gam nóng giúp ngôi nhà tuyệt đẹp và xinh xắn hơn.

Đúng như tên gọi của nó, gam màu nóng sẽ làm bạn nghỉ đến nhiệt độ cao, ánh nắng, … với các gam màu nóng này thường được kết hợp với gam màu trung tính khác nhằm mang đến không gian vô cùng ngọt ngào và ấm cúng cho ngôi nhà.

Bên cạnh đó gam màu nóng rất dễ làm cho không gian ngôi nhà trở nên bí bách và chật hẹp, do đó một khi chọn gam màu nóng tô điểm cho ngôi nhà bạn phải chú ý hạn chế không gian và nhấn ở một vài góc trong căn nhà.

Gợi ý cách phối màu sơn nhà theo gam nóng cực đẹp


Màu cam tạo cảm giác như mang ánh sáng mặt trời vào trong ngôi nhà, một bức tường màu cam được phối hợp một cách tỉ mỉ nó giúp cho căn phòng trở nên trẻ trung, hiện đại, bắt mắt và rực rỡ hơn rất nhiều.

Gợi ý cách phối màu sơn nhà theo gam nóng cực đẹp


Sắc đỏ rất phù hợp để chọn làm sơn nhà, sơn biệt thự cho không gian phòng khách, vì nó đem đến nhiều may mắn và tài lộc cho chủ nhân ngôi nhà, bên cạnh đó khi chọn lựa tone màu này cần phải hạn chế sử dụng quá nhiều màu. Ngoài ra, để không gian được đẹp hơn các bạn có thể kết hợp khéo léo với bộ rèm cửa với tông màu nhạt hay bộ ghế sofa màu trắng giúp căn phòng thêm lôi cuốn và quyến rũ.

                          Gợi ý cách phối màu sơn nhà theo gam nóng cực đẹp

Màu vàng thể hiện cho sức sống và niềm hạnh phúc, màu vàng đem đến
cảm giác ấm áp và sự bừng sáng cho căn phòng, nếu không gian căn phòng của bạn nhỏ hẹp và thiếu ánh sáng thì tông màu vàng là màu sắc thích hợp giúp cho căn phòng trông ấn tượng và gần gũi hơn.

Với những gợi ý về cách kết hợp tông màu nóng thích hợp sẽ tạo cho không gian nhà của các bạn trở nên xinh xắn và ấn tượng hơn. Với những gợi ý trên mà các bạn vẫn cảm thấy chưa thật sự phù hợp với mình, các bạn có thể gọi ngay đến sơn nhà chuyên nghiệp bằng máy Dthouse để được tư vấn và chọn cho mình một màu phù hợp và say mê nhất.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét