Chủ Nhật, 22 tháng 1, 2017

Phong cách màu sơn lăn lại nhà đẹp theo xu thế hiện nay

Chọn lựa màu sơn lăn lại nhà là một trong những yếu tố rất quan trọng và tất yếu để tạo nên vẻ đẹp và tính cá riêng cho từng căn nhà. Vì thế, trước khi đưa ra quyết định lựa chọn màu sơn nhà đẹp luôn là việc đòi hỏi ý tưởng sáng tạo, trong từng chi tiết thiết kế bố trí nội thất như thế nào cho quý khách hàng có thể định hình toàn bộ phong cách nội thất và ngoại thất cho cả căn nhà của gia đình mình

Các màu sơn ngoại thất được yêu thích và chọn lựa nhiều nhất hiện nay.


                            Phong cách màu sơn lăn lại nhà đẹp theo xu thế hiện nay

Hiện nay những gam màu sơn nhẹ nhàng, gam màu sáng đang chiếm ưu thế nhờ tính thẩm mỹ cao tạo cảm giác tiện nghi thoải mái hiện đại cho căn nhà. Đồng thời, thì một vài gam màu rực rỡ và đậm như màu đất nung, đỏ,… cũng nhận được sự ưa chuộng của mọi người nhờ vào sự đắc sắc và dấu ấn riêng cho ngoại thất bên ngoài ngôi nhà

Các màu sơn nội thất được yêu thích và chọn lựa nhiều nhất hiện nay.


Nếu màu sơn ngoại thất được xem như một chiếc áo khoác bên ngoài, nó giúp tạo sự cân bằng tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh còn màu sơn nội thất thể hiện được những nét chấm phá riêng, mới mẻ thể hiện dấu ấn sắc nét về cái đẹp ở bên trong ngôi nhà.

Lựa chọn màu sơn nhà đẹp phù hợp với từng không gian nhờ đó giúp mang lại nét đẹp và tinh tế hơn cho ngôi nhà của bạn. Cùng tham khảo qua những mẫu gam màu sơn lăn lại nhà đẹp theo xu hướng hiện nay nhé:

Phong cách màu sơn lăn lại nhà đẹp theo xu thế hiện nay



Màu xanh lá sẽ là màu tạo cho phòng khách thêm nổi bật, nó tạo cho bầu không khí tràn đầy năng lượng và đem lại sự hoàn hảo cho ngôi nhà của mọi người. Bạn có thể lựa chọn sơn giả gỗ để không gian trở nên nổi bật hơn.

Gam màu tím hoa cà tạo cảm giác thông thoáng cho không gian nhà bếp giúp không khí nơi đây thêm phần tươi vui và ấn tượng, giúp các tất cả thành viên trong nhà đều cảm thấy hứng thú hơn trong công việc làm bếp và cùng nhau thưởng thức những bữa cơm ngon.

Phong cách màu sơn lăn lại nhà đẹp theo xu thế hiện nay



Với gam màu tím tạo cho không gian phòng ngủ trở nên bắt mắt, cá tính nhưng không kém phần lãng mạn và say mê.

Phong cách màu sơn lăn lại nhà đẹp theo xu thế hiện nay



Chọn sắc trắng vàng cho không gian phòng tắm, sắc màu này tạo sự ấm áp, ôm hòa giúp gia chủ có thể thư giãn không gian thật sự tiện dụng nơi đây.

Trên đây là những gợi ý cho mọi người trong việc chọn lựa màu sơn phù hợp cho căn nhà đẹp của mình. Nếu bạn chưa chọn được màu sơn lăn lại nhà phù hợp hay còn băn khoăn thì hãy liên hệ đến công ty sơn nhà tại quận 1 Dthouse, chúng tôi sẽ cùng gia chủ đưa ra những phương pháp lý tưởng nhất cho không gian sống của bạn.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét