Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Cách chọn lựa tone màu sơn văn phòng cho công ty theo hướng


Theo tìm hiểu thì tone màu sơn văn phòng không chỉ đem đến giá trị thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến sự thịnh vượng, tiền tài, sức khoẻ cho căn nhà hay văn phòng của quý khách. Cho nên, bên cạnh chọn hướng xây cho văn phòng, thì chọn màu sơn theo 4 hướng cũng rất quan trọng.

Ngoài ra mỗi quý khách đều dành nhiều thời gian ở văn phòng, cho nên màu sơn hài hoà sẽ làm tư duy thoải mái và mang lại hiệu quả làm việc cho mỗi người trong công ty. Cùng lúc đó văn phòng cũng là bộ mặt đại diện cho quý công ty cho nên cách chọn tông màu sơn hợp lý cho công ty là một đều cần suy nghĩ kỹ.

Dưới đây là những bí quyết để quý vị lựa chọn tone màu sơn cho công ty theo hướng mình xây dựng.

1/ Văn phòng quay về hướng Đông

Nếu công ty bạn quay về hướng đông thì các bạn nên chọn lựa tone màu vàng hoặc cam làm tông màu chủ đạo. Do đó quý khách nên chọn lựa giấy dán tường, trần nhà, bàn ghế có nhiều gam màu như trên để mang lại sự thịnh vượng cho văn phòng.

Cách chọn lựa tone màu sơn văn phòng cho công ty theo hướng1



2/ Văn phòng chọn mặt tiền quay về hướng Tây

Nếu văn phòng quý khách chọn mặt tiền hướng Tây thì nên chọn màu tường màu xanh chủ đạo và chọn tone màu này cho các đồ dùng văn phòng để giúp mang đến sự phát đạt cho văn phòng. Hơn nữa hướng tây là hướng nhận nhiều ánh nắng mặt trời vào buổi chiều, vì thế gam màu xanh là tông màu sơn văn phòng phù hợp để làm dịu đi một phần cái nắng khó chịu vào buổi chiều. Hãy lựa chọn dịch vụ sơn văn phòng của Dthouse của chúng tôi, chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho văn phòng của bạn sự hoàn hảo nhất.

Cách chọn lựa tone màu sơn văn phòng cho công ty theo hướng2


3/ Công ty chọn mặt tiền hướng Nam

Văn phòng chọn mặt tiền quay về hướng Nam thì nên lựa chọn màu trắng là chủ đạo, đi kèm với nó là giấy dán tường, màu ghế để sự hưng thịnh cho văn phòng.

Cách chọn lựa tone màu sơn văn phòng cho công ty theo hướng3


4/Văn phòng chọn mặt tiền hướng Bắc

Văn phòng có cửa sổ quay về hướng bắc thì nên lựa chọn gam màu đỏ, màu tím, màu hồng chủ đạo. Văn phòng chọn mặt tiền quay về hướng bắc sẽ phải hứng chịu những cơn gió lạnh vì vậy chúng ta chọn nhiều tông màu này sẽ làm văn phòng trở nên ấm áp hơn. Quý khách không nên lựa chọn các tone màu lạnh như màu xanh, xám, trắng.

Cách chọn lựa tone màu sơn văn phòng cho công ty theo hướng4


Các bạn cần liên hệ đến những kiến trúc sư có độ dày kinh nghiệm trong nghề để được tư vấn một cách cụ thể và chi tiết để có thể trang trí cho công ty của mình hợp phong thuỷ. Và công ty chúng tôi với đội ngũ có kinh nghiệm và tay nghề vững vàng trong việc thi công sơn mói văn phòng sẽ đem đến cho quý vị sự tư vấn và cách phối tông màu sơn văn phòng một cách thích hợp và thích đáng nhất.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét