Chủ Nhật, 15 tháng 1, 2017

Chọn màu sơn văn phòng thêm ấn tượng


Văn phòng là bộ mặt của một công ty. Do đó, làm như thế nào để giúp cho bộ mặt của công ty trở nên đẹp sang trọng là một nhu cầu cần thiết. Chọn lựa màu sơn văn phòng sao cho vừa phù hợp để tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian văn phòng của công ty, vừa kích thích tinh thần làm việc và khả năng sáng tạo của từng nhân viên là một công việc đòi hỏi cần phải cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Bên dưới đây là một vài hình ảnh những mẫu văn phòng có màu sơn đẹp, mọi người cùng chiêm ngưỡng qua nhé

1.Màu trắng

 Chọn màu sơn văn phòng thêm ấn tượng1


Màu trắng là màu của sự khởi đầu, sự sáng sủa và tươi mới, là màu của sự hiện đại. Sắc trắng làm chủ đạo cũng dễ dàng kết hợp với các gam màu khác nhằm đem đến văn phòng một sự lịch lãm, sang trọng đồng thời nó cũng mang lại thành công trong công việc cũng như cân bằng trong cuộc sống.

2.Màu cam


 Chọn màu sơn văn phòng thêm ấn tượng2


Những gam màu sáng đặc biệt là màu cam sẽ là chọn lựa hàng đầu hiện.Đây là những màu sắc rực rỡ giúp cho văn phòng trở nên đẹp, linh hoạt cá tính độc đáo tạo nguồn cảm hứng làm việc cho nhân viên và để lại ấn tượng cực tốt trong mắt khách hàng khi đến văn phòng.

3. Màu xám
 Chọn màu sơn văn phòng thêm ấn tượng3



Tông màu xanh dương tạo sự đột phá trong các thiết kế văn phòng, với gam màu sơn văn phòng này nó giúp cho không gian phòng làm dịu tinh thần trong những giây phút làm việc đầy căng thẳng. Ngoài ra cùng với việc kết hợp trang thiết bị nội thất hiện đại giúp cho không gian văn phòng trở nên sang trọng và hiện đại hơn rất nhiều.

4. Màu đỏ

                               Chọn màu sơn văn phòng thêm ấn tượng4

Gam màu đỏ giúp cho văn phòng bắt mắt mang đến sự thú vị tạo điểm nhấn cho không gian căn phòng làm việc

Chọn lựa màu sắc sơn văn phòng cho không gian phòng, đó là một không những giải pháp giúp mang lại không gian làm việc thoải mái cho tất cả mọi người. Công ty sơn văn phòng trọn gói Dthouse với đội ngũ KTS, kỹ sư, kỹ thuật lành nghề sẽ mang đến khách hàng lựa chọn phù hợp nhất, mang đến những phương pháp tối ưu nhất cho khách hàng. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét