Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Trang hoàn ngôi nhà đón tết với dịch vụ sơn nhà


Bạn muốn tân trang lại ngôi nhà của mình trước thềm xuân mới thì trước hết bạn hãy đánh giá về những dịch vụ sơn nhà để biết được nhà mình cần thay thế hay sang sửa lại cái gì trong khoảng kết cấu nhà cho đến nội thất trong nhà. Hãy bắt đầu vào ngay để gia đình mình có 1 mùa xuân thật vui vẻ và ấm cúng bên cạnh căn nhà mới của mình.

Sơn lại nhà

Mức giá khá thấp và với dịch vụ sơn nhà của Dthouse bạn chỉ mất khoảng 1 tuần lễ để sơn xong toàn bộ ngôi nhà của mình. Với các dòng sơn nước, sơn PU, sơn dầu cửa gỗ và cửa sắt chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho ngôi nhà của bạn các nguyên liệu chất lượng đến từ các nhãn hàng sơn lừng danh như Dulux, Jotun... Chúng tôi sẽ luôn luôn sẵn sàng để giải đáp cho bạn cách chọn màu sơn sao cho phù hợp với màu nội thất cũng như hợp với phong thủy của tổ ấm của bạn.

Trang hoàn ngôi nhà đón tết với dịch vụ sơn nhà 1


Bọc lại sofa

Nếu như nhà bạn có con trẻ hoặc nuôi thú cưng thì chắc chắn bạn phải tân trang lại sofa của mình rồi. Hiện nay chất liệu bọc ghế rất nhiều có xuất xứ từ Indonesia, Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia, Singapore,… thì bạn có thể hoàn toàn lựa chọn được cho mình một mẫu chất liệu thích hợp nhất.
Trang hoàn ngôi nhà đón tết với dịch vụ sơn nhà 2


Nếu như bạn tân trang bằng cách thức sơn nhà thì bạn nên thay thế tất cả bóng đèn cho phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ hay thay bộ rèm mới và những bộ ảnh trang trí tường để tạo điều kiện cho dung mạo của ngôi nhà mình trông mới mẻ và cuốn hút nhất nhé!



Trang hoàn ngôi nhà đón tết với dịch vụ sơn nhà 3


Tân trang bằng giấy dán tường

Nếu như bạn không thích dịch vụ sơn nhà vì nó quá mất thời gian thì dùng giấy dán tường là sự phù hợp cho bạn. Giấy dán tường sẽ mang đến cho căn nhà bạn 1 diện mạo mới vì nó có hơn 500 loại trên thị trường và không dừng nâng cao lên, bạn có thể chọn lựa các mẫu được nhập từ những nước như Hàn Quốc, Ý,… với chi phí phù hợp là bạn đã có được 1 mái ấm với sở thích riêng của mình và nó tiết kiệm được 1 khoảng thời gian đáng kể cho việc sơn lăn lại nhà.


Trang hoàn ngôi nhà đón tết với dịch vụ sơn nhà 4


Việc dễ nhất để đem đến sinh khí cho mái ấm của bạn trong dịp xuân về là hãy trang hoàng thêm những cây xanh, bể cá thủy sinh,… hiện nay dịch vụ sơn nhà theo phong thủy đang càng ngày càng sôi động, nhưng nếu bạn có nhu cầu thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline: 0909.787.111 hoặc Tel: 083.500.3247 để được giải đáp về màu sơn, vị trí các trang bị trong nhà phù hợp với phong thủy của gia đình bạn.

bên cạnh đó bạn có thể đến ngay công ty cổ phần dịch vụ Dthouse để được các nhân viên giải đáp nhiệt tình về những dịch vụ sơn sửa nhà cũng như là về nhu cầu của bạn.

Trụ sở chính: Lầu 1 tòa nhà văn phòng Houseland, 52 Nguyễn Hoàng, P.An Phú, quận 2, TP.HCM

Chi nhánh Hà Nội: 301A đường Phan Bá Vành, Phường Cổ Nhuế I, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét