Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Mách bạn cách chọn màu sơn nhà phù hợp cho phòng ngủ đẹp



Khu vực phòng ngủ là nơi chốn riêng tư, là không gian thư giãn nghỉ ngơi của riêng mỗi người sau một ngày bận trộn với công việc, do đó việc lựa chọn màu sơn nhà phù hợp cho phòng ngủ sẽ phản ánh được sở thích sống của chủ nhân căn phòng đó. Lựa chọn màu sơn thích hợp sẽ mang đến cho bạn một không gian phòng ngủ thông thoáng, nhẹ nhàng chủ nhân căn phòng có được những giờ phút nghỉ ngơi thật sự lý tưởng với một không gian ngập tràn sức sống .

Tuy nhiên từng độ tuổi, mỗi mỗi người sẽ chọn lựa cho riêng mình một khu vực phòng ngủ với màu sắc và kiểu dáng thiết kế khác nhau phù hợp với sở thích của mình.

1.Màu cam

Mách bạn cách chọn màu sơn nhà phù hợp cho phòng ngủ đẹp1



Tông màu là màu của sự trẻ trung , phóng khoáng nhưng đó là một gam màu nóng nếu mọi người yêu thích sắc màu này và quyết định chọn lựa cho không gian của mình thì cần phải kết hợp với gam màu khác nhẹ nhàng, trung tính hơn để làm giảm bớt sự bùng cháy, nóng bí cho không gian căn phòng

2. Màu xanh

Mách bạn cách chọn màu sơn nhà phù hợp cho phòng ngủ đẹp2



Để chọn màu sơn nhà phù hợp với tông màu xanh mát của biển phối hợp với sắc trắng tinh khiết hoặc với các tông mau trung tính sẽ đem lại cho phòng ngủ của bạn một không gian năng động, một cảm nhận thư thái thoải mái thì bạn cũng cần sơn nội ngoại thất nhà ở sao cho thích hợp nữa.

3. Màu trắng

Mách bạn cách chọn màu sơn nhà phù hợp cho phòng ngủ đẹp3



Phòng ngủ với màu trắng tinh khiết nhẹ nhàng sẽ là một tông màu tuyệt vời dành cho những cặp vợ chồng trẻ giúp không gian căn phòng thêm thơ mộng và thú vị hơn.

4. Màu vàng kem

                                        Mách bạn cách chọn màu sơn nhà phù hợp cho phòng ngủ đẹp4

Với những bạn yêu thích sự nhẹ nhàng, giản đơn thì gam màu vàng kem dịu nhẹ này sẽ giúp cho không gian phòng ngủ trở nên mềm mại, thanh tao . Chắc chắn đây sẽ là một không gian riêng tư hoàn toàn hoàn hảo cho gia chủ say mê sự yên tĩnh thanh lịch và trang nhã.

Khi đã chọn màu sơn nhà phù hợp cùng với các màu phối phù hợp cho không gian phòng ngủ của mình, gia chủ nên cân nhắc cách trang trí sao cho phù hợp và hài hòa. Nếu bạn còn băn khoăn lo lắng và chưa biết phải làm như thế nào, thì đừng ngần ngại mà hãy liên lạc với đội sơn nhà chuyên nghiệp Dthouse để nhận được sự tư vấn từ các chuyên gia của công ty chúng tôi nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét