Thứ Tư, 18 tháng 3, 2020

Trang trí căn phòng màu sắc với những món đồ handmade


Trang trí căn phòng màu sắc với những món đồ handmade
Nếu bạn là một cô nàng yêu thích đồ “handmade” thì hãy đưa chúng vào không gian sống của mình. Căn phòng của bạn sẽ rất cá tính, lại mang nét độc đáo không ai giống ai cả.
Nếu bạn thích những điểm nhấn độc đáo, cá tính trong ngôi nhà của mình thì có thể tận dụng những món đồ handmade cho việc trang trí nhà cửa. Hãy cùng sửa chữa nhà cửa Dthouse tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết dưới đây.

Góc làm việc sinh động

Bạn có thể dùng màu xanh da trời làm chủ đạo. Một chiếc bàn dài và mảnh dùng cho hai người có thể dùng để làm bàn làm việc. Kết hợp với những chiếc ghế mang màu sắc cá nhân. Đồng thời nhấn nhá bằng những món đồ trang trí như thảm trải sàn, rèm cửa sổ, ga trải giường màu sắc sinh động. Những món đồ như gối trang trí, lịch treo tường, bảng ghi chú,… đều là những món đồ handmade xinh xắn.
Bạn có thể tự tay làm những tấm thiệp gắn lên tấm bảng trắng. Những món đồ nho nhỏ như vải màu, kim chỉ, thước dây, sách dạy may cũng góp phần trang trí cho căn phòng.

Góc đọc sách ấn tượng

Hãy tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên để tạo ra một nơi thật ấm cúng cho việc đọc sách. Đây cũng là vị trí rất thích hợp để bạn trưng bày những sản phẩm handmade. Bạn có thể thỏa sức sáng tạo, tự do thể hiện cá tính của mình mà không lo làm hỏng nội thất.

Giá sách đa năng

Giá sách không chỉ là nơi trưng bày sách báo mà còn có thể tận dụng cho việc trang trí. Bạn có thể đặt trên đó những chiếc giỏ mây tự nhiên hay bất cứ món đồ ngộ nghĩnh nào do chính tay bạn làm nên.

Khai thác vách tường nổi

Đừng bỏ phí không gian hành lang dài hẹp. Bạn có thể dùng các món treo để treo khăn và một số vật dụng nho nhỏ. Bạn cũng có thể tô điểm cho những bức tường đơn điệu bằng các ký tự tươi vui, đầy màu sắc.

Dùng địa điểm thông minh

Một cách trang trí nhà cửa rất phổ biến hiện nay là tận dụng phần bệ cửa sổ để tạo nên một chỗ dừng chân ngọt ngào. Lúc này bạn có thể tự tay làm gối trang trí, kết hợp màu sắc và họa tiết sao cho thật bắt mắt.
Hy vọng những thông tin trên giúp bạn có thêm gợi ý để mang đến bộ mặt ấn tượng hơn cho ngôi nhà của mình. Bất cứ khi nào bạn có nhu cầu sửa chữa, cải tạo nhà cửa hãy đến với dịch vụ sơn nhà tphcm Dthouse để nhận được chất lượng dịch vụ tuyệt vời nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét