Thứ Bảy, 29 tháng 2, 2020

Hướng dẫn cách chọn màu sơn cho phòng trẻ con


Hướng dẫn cách chọn màu sơn cho phòng trẻ con
Phòng ngủ là một trong những yếu tố tác động mạnh đến sự hình thành nhân cách, cảm xúc của trẻ nhỏ. Mà màu sơn là một trong những tác nhân quan trọng nhất. Vậy bạn đã biết cách chọn màu sơn cho phòng trẻ con chưa?
Thường thì những sắc màu tươi sáng, có phần rực rỡ sẽ giúp tinh thần bé luôn phấn chấn, lạc quan, yêu đời hơn. Tuy nhiên bài trí sắc màu sao cho hợp lý cũng không phải là điều đơn giản. Hãy cùng công ty thiết kế nhà đẹp Dthouse tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết dưới đây.

Màu hồng

Màu hồng luôn là lựa chọn số một cho phòng ngủ của bé gái. Đây là sắc màu tượng trưng cho sự nữ tính, ngây thơ, đáng yêu. Một căn phòng màu hồng với những món đồ nho nhỏ, xinh xinh là món quà tuyệt vời cho những nàng công chúa nhỏ.
Đặc biệt màu sắc này không chỉ hợp với nội thất hiện đại mà còn hợp với kiểu trang trí cổ điển. Hãy phối hợp màu hồng với một số màu sắc khác để mang đến cá tính riêng, sự thú vị cho bé.

Màu cam

Màu cam luôn tạo cảm giác phấn khởi, năng động, giàu sức sống. Đây là gam màu rất thích hợp cho những bé tính tình hoạt bát, sôi nổi. Hãy chọn màu cam làm chủ đạo và thêm vào đó một số điểm nhấn màu trắng, vàng hoặc xanh lá. Không gian sẽ trở nên cân đối về mặt bố cục, màu sắc cũng hài hòa, thuận mắt hơn rất nhiều.

Màu xanh lá

Xanh lá là tông màu ít khi được dùng để trang trí nội thất nhà ở. Thế nhưng một phòng ngủ màu xanh lá lại mang đến cảm giác tươi trẻ, nồng nhiệt nhưng lại không quá chói mắt. Hơn nữa tông màu này lại đem đến sự mát dịu trong những ngày hè nóng nực. Hãy kết hợp thêm một số màu sắc trung tính khác như trắng, xám để căn phòng thêm phần sinh động.

Màu tím

Màu tím là màu sắc có khả năng kích thích trí tưởng tượng của trẻ nhỏ. Nếu bé nhà bạn sớm bộc lộ năng khiếu về các lĩnh vực nghệ thuật như vẽ, hát, múa thì hãy chọn màu tím để sơn phòng cho bé. Một bức tường màu tím ở hướng Tây sẽ khơi gợi sự sáng tạo, khả năng sáng tác của trẻ.
Hy vọng những thông tin trên giúp bạn có thêm gợi ý để mang đến bộ mặt ấn tượng hơn cho ngôi nhà của mình. Bất cứ khi nào bạn có nhu cầu sửa chữa, cải tạo nhà cửa hãy đến với dịch vụ sơn nhà trọn gói Dthouse để nhận được chất lượng dịch vụ tuyệt vời nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét