Thứ Bảy, 15 tháng 2, 2020

Những màu sắc giúp bạn ăn uống ngon miệng hơn


Những màu sắc giúp bạn ăn uống ngon miệng hơn
Bếp không chỉ là nơi nấu nướng, mà còn là nơi cả gia đình quây quần, tụ tập bên nhau thưởng thức những món ăn ngọn. Vì vậy hãy sử dụng thêm những màu sắc giúp kích thích vị giác, mang đến trải nghiệm ăn uống tuyệt vời hơn cho gia đình bạn.
Người ta ví von căn bếp chính là trái tim của cả ngôi nhà. Do đó hãy luôn dành tâm sức, những điều tốt đẹp nhất cho khu vực đặc biệt này nhé. Hãy cùng sửa chữa nhà cửa Dthouse tìm hiểu chi tiết về cách dùng màu sắc cho khu vực ăn uống nào.

Đỏ, trắng, xanh lá

Đỏ và trắng là sự kết hợp khá quen thuộc, khí thêm vào một chút xanh lá nữa không gian bỗng trở nên dịu lại mà vẫn tràn đầy sức sống. Hãy dùng tủ bếp màu đỏ, tường màu xanh lá và bàn đá bằng cẩm thạch trắng. Tổ hợp mày này sẽ đem đến sự tươi vui, tâm trạng tích cực đến cho bạn và gia đình.

Màu cam đen


Nếu bạn thích sự mới mẻ, cá tính thì đây là sự lựa chọn không thể phù hợp hơn. Tủ bếp và backplash họa tiết màu cam sẽ trở nên có chiều sâu, sống động hơn với bàn đá cẩm thạch màu đen. Hơn nữa bộ đôi này còn đem đến cảm giác ngon miệng hơn rất nhiều.


Xanh dương

Màu xanh dương rất dễ sử dụng cho các khu vực nhà ở. Và nhà bếp cũng không là ngoại lệ. Chỉ cần sơn màu xanh biển rồi chọn thêm những món đồ màu xanh có tông màu xanh. Kết hợp với tủ bếp bằng gỗ sồi, kiểu trang trí này sẽ mang đến không khí cổ điển hết sức dễ chịu cho ngôi nhà của bạn.

Ngọc lam và trắng

Nếu bạn thích tông màu lạnh thì có thể thử qua bộ đôi này. Màu ngọc lam mát dịu, nhẹ nhàng kết hợp với những món phụ kiện, đồ sứ màu trắng sẽ đem đến dáng vẻ trang nhã cho gian bếp nhà bạn.

Vàng, đen, xanh lá

Vàng ấm áp là tông màu rất thích hợp với khu vực ăn uống. Bạn có thể kết hợp nó với sắc đen và xanh lá. Một căn bếp màu vàng, điểm chút vật dụng xanh lá và mặt đá cẩm thạch đen có thể khiến một người lười biếng cũng phải đi ngay vào bếp.

Xanh lá cây, màu gỗ

Xanh lá cây tràn đầy trong lành, tươi tắn là sự kết hợp hoàn hảo vưới sắc thái ấm áp, trầm trầm của gỗ. Bạn có thể đóng toàn bộ tủ bếp bằng gỗ, rồi ốp phần backplash màu xanh lá tâm trạng của bạn sẽ trở nên hung phấn, dễ chịu hơn rất nhiều.
Hy vọng những thông tin trên giúp bạn có thêm gợi ý để mang đến bộ mặt ấn tượng hơn cho ngôi nhà của mình. Bất cứ khi nào bạn có nhu cầu sửa chữa, cải tạo nhà cửa hãy đến với dịch vụ sơn nhà chuyên nghiệp Dthouse để nhận được chất lượng dịch vụ tuyệt vời nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét