Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Tập hợp nhiều mẫu biệt thự có màu sơn lăn lại nhà ấn tượng

Khi sơn lăn lại nhà thì việc lựa chọn một màu sơn phù hợp rất quan trọng, vì nó sẽ quyết định cho tường nhà bạn có màu sơn phù hợp với không gian và hợp với màu sơn cũ. Thời nay biệt thự trở thành xu hướng được nhiều người yêu chuộng và lựa chọn làm môi trường sống cho riêng mình vì sự rộng rãi và tiện nghi của nó làm nên nhiều hơn các căn hộ chung cư nhỏ hẹp.

Sau đây là tập hợp 5 mẫu thiết kế biệt thự có màu sơn ấn tượng được Dthouse chúng tôi giới thiệu đến cho quý khách lựa chọn và tham khảo.

Theo thường lệ các mẫu biệt thự xinh xắn hiện nay thường không lưu ý về độ cao, mà lại lưu ý đến không gian rộng rãi, nhiều phòng và đáp ứng đầy đủ chức năng cần thiết. Trong thời gian chọn lựa màu sơn quý vị nên để ý đến sự hài hoà cả bên trong lẫn bên ngoài, từ nội thất cho đến ngoại thất.

Một điều chú ý khi chọn lựa màu sơn lăn lại nhà là quý khách nên chọn một màu chính để làm nổi bật ngôi nhà của mọi người từ phía ngoài. Tránh nên sử dụng các gam màu quá đậm, sặc sỡ, nên lựa chọn các tone màu thanh lịch, nhẹ nhàng có thể sẽ làm toát lên vẻ đẹp quyền quý. Tránh trường hợp chọn quá nhiều màu sắc cho bên ngoài sẽ làm ngôi nhà bị chi phối và làm mất đi nét đẹp vốn có của nó. Bạn có thể lựa chọn sơn nhám để không gian thêm phần thú vị hơn.

Và dưới đây là nhiều mẫu biệt thự có màu sơn đẹp và ấn tượng.


Hình 1-Biệt thự cổ điển với tông màu vàng làm chủ đạo.


Hình 2-Căn biệt thự với phía ngoài sơn màu trắng phối hợp với màu xám đem lại vẻ đẹp hài hoà. Chính sự phối hợp đồng điệu này đem lại một vẻ đẹp quý phái và sang trọng cho biệt thự hiện đại.


Hình 3-Ngôi biệt thự được tạo nên từ nhiều khối hình học cân xứng, đem đến sự thống nhất từ bên ngoài cho đến nội thất bên trong. Chủ sở hữu sử dụng tone màu vàng nhạt làm chủ đạo thích hợp với người mệnh kim.

Hình 4-Đây là ngôi nhà đẹp có tông màu theo phong thuỷ làm cho tổng thể ngoại thất trở nên sang trọng và hiện đại


Hình 5-Căn biệt thự được chủ đầu tư lựa chọn tone màu vàng làm chủ đạo cho bên ngoài. Bên cạnh đó, nó còn được trang trí thêm màu xám đem lại sự hài hoà nhằm giúp cho bên ngoài trở nên sang trọng và quý phái hơn.
                      

Trên đây là nhiều mẫu biệt thự có màu sơn lăn lại nhà đẹp và ấn tượng đã được công ty sơn nhà Dthouse chúng tôi giới thiệu đến mọi người. Nếu quý khách có nhu cầu thì xin hãy liên hệ đến công ty chúng tôi. Với đội ngũ kiến trúc sư cộng với nhân công có tay nghề và chuyên môn cao sẽ cam kết không làm quý vị tuyệt vọng, đem đến một căn nhà mới sang trọng, tiện nghi và quý phái.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét