Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2017

Cách chọn màu sơn nhà phù hợp phong thủy

Chọn một màu sơn cho không gian nhà đẹp theo tuổi và hợp phong thủy ngũ hành có ảnh hưởng rất lớn đến tâm lí cũng như sức khỏe của mọi người trong gia đình. Khi quyết định lựa chọn tông màu sơn thì ngoài yếu tố đẹp quý khách hàng cần phải tìm hiểu kỹ coi có phù hợp với phong thủy nhà, tuổi để tránh những điều không tốt xảy ra ảnh hưởng đến tâm lý cũng như sức khỏe của mình.Vì vậy nên làm thế nào để chọn được màu sơn nhà đẹp hợp tuổi và phong thủy nhất, mọi người cùng khảo sát qua một số cách chọn màu sơn nhà phù hợp phong thủy dưới đây nhé.
Theo phong thủy, việc bày trí màu sắc và các hành theo quy tắc sau: Màu xanh thuộc Mộc , màu đỏ thuộc hành Hoả , màu xanh dương và xám thuộc Thuỷ, màu trắng thuộc Kim, màu vàng thuộc Thổ.
1.Những gam màu sắc tươi vui, sinh động

Cách chọn màu sơn nhà phù hợp với phòng khách là những gam màu vàng, xanh, tím đỏ… nó tạo cho căn nhà trở nên ấn tượng và tràn đầy năng lượng hơn, làm nên cảm giác thú vị hơn cho các thành viên trong nhà. Công ty chuyên sơn nhà phố đẹp tại Sài Gòn hy vọng với những tone màu này sẽ rất thích hợp với các gia đình trẻ yêu thích sự năng động và độc đáo
2. Màu trắng thuần khiết

Gam màu trắng được tượng trưng cho sự tinh khôi và cởi mở. Màu trắng luôn được yêu thích và không bị lỗi thời và được chọn sử dụng để bày trí nội thất nó làm tô điểm bất kỳ không gian nào trong căn nhà.
Dù vậy, không nên dùng quá nhiều sẽ gây ra cảm giác đơn điệu. Một khi các bạn chọn màu trắng cho toàn bộ không gian căn phòng, thì nên chọn tông màu trắng nhẹ hoặc kem. Đồng thời nên phối hợp các chất liệu tự nhiên khác như đá…với nhiều gam màu khác nhằm tạo sự chú ý và làm nổi bật không gian.
Các gam màu sơn dùng để trang trí cho nội thất không nên chọn quá 3 tông màu cho một phòng. Trong khi phối hợp màu, bạn nên lưu ý các màu gam nóng thường chế ngự những tông màu thuộc gam lạnh. Vì thế muốn tạo điểm nhấn cho không gian ngoài việc sử dụng màu sơn thì cũng cần để ý đến kích cỡ đồ vật trong căn nhà.
Ở trên là một vài gợi ý về cách chọn màu sơn nhà phù hợp với phòng khách được ưa chuộng nhất hiện nay, mọi người có thể tham khảo và đưa ra chọn lựa. Hãy liên lạc đến công ty sơn nhà đẹp Dthouse để được chúng tôi tư vấn và báo giá chi tiết nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét