Chủ Nhật, 5 tháng 1, 2020

Những cặp màu sắc vô cùng ấn tượng cho ngôi nhà của bạn


Những cặp màu sắc vô cùng ấn tượng cho ngôi nhà của bạn
Những gam màu sáng, trung tính tuy an toàn nhưng lại có phần tẻ nhạt. Nếu bạn muốn không gian nhà trở nên bắt mắt, cuốn hút hơn thì tại sao không thử qua những cặp màu sắc vô cùng ấn tượng dưới đây.
Phối các màu sắc mang sắc độ mạnh sao cho tinh tế, không quá lòe loẹt là một nghệ thuật mà không phải ai cũng nắm được. Bạn có thể tham khảo cách kết hợp màu sắc của thiết kế nhà đẹp Dthouse để áp dụng vào nhà mình.

Xanh cốm và xanh cô-ban

Đây là bộ đôi thanh lịch, thích hợp để trang trí mọi không gian trong nhà bạn. Màu xanh cốm tươi tắn, đầy sức sống như sự bổ sung tuyệt vời cho sắc xanh coban bí ẩn, thu hút.
Bạn có thể dùng bộ đôi này cho không gian phòng ăn. Nền tường xanh cốm trẻ trung nổi bật với điểm nhấn là là chiếc tủ màu xanh cô-ban.
Hoặc bạn có thể dùng chúng cho không gian bếp. Hãy chọn một đảo bếp màu xanh cô-ban với chất liệu thép không gì. Kết hợp với plashback màu xanh cốm sẽ khiến căn bếp của bạn tươi sáng, nổi bật hơn rất nhiều.

Xanh ngọc lục bảo và cam

Nếu bạn yêu thích vẻ tinh khiết, sang trọng của màu xanh ngọc lục bảo thì hãy dùng nó để trang trí cho căn nhà của mình. Nếu sắc xanh ngọc lục bảo khi kết hợp với màu trắng, xám mang đến vẻ nhẹ nhàng, dịu dàng thỉ khi đi cùng tông cam lại mang đến vẻ cá tính, hiệu ứng nổi bật.
Bởi vì hai tông màu này vốn dĩ đã nổi bật nên khi phối chúng với nhau bạn chỉ nên dùng với liều lượng nhỏ. Lời khuyên cho bạn là dùng bộ đôi này với vài món trang trí trong nhà như ghế, gối, rèm che, thảm, tủ,…

Hồng da cam và xanh nước biển

Nếu bạn muốn tạo vẻ mới mẻ cho căn nhà thì hãy thử qua bộ đôi hồng da cam và xanh nước biển. Hồng da cam tạo cảm giác dịu dàng, nền nã rất hợp với phái nữ. Trong khi xanh nước biển tươi mát, khỏe khoắn lại rất được phái mạnh yêu thích. Hãy dùng hai tông màu này cho những chiếc ghế sofa hay ghế tựa để tạo sự mới mẻ, hiện đại.
Còn ở khu vưc phòng ngủ hãy sơn một bứi tường hồng da cam. Kết hợp với những chiếc gối đáng yêu trên giường, nhớ chọn một chiếc chăn màu xanh da trời làm điểm nhấn.

Hy vọng những thông tin trên giúp bạn có thêm gợi ý để mang đến bộ mặt ấn tượng hơn cho ngôi nhà của mình. Bất cứ khi nào bạn có nhu cầu sửa chữa, cải tạo nhà cửa hãy đến với dịch vụ sơn nhà chuyên nghiệp Dthouse để nhận được chất lượng dịch vụ tuyệt vời nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét