Thứ Hai, 26 tháng 6, 2017

Cùng dịch vụ sơn khách sạn chuyên nghiệp chọn màu sơn cho nhà

Cùng dịch vụ sơn khách sạn chuyên nghiệp quý vị sẽ chọn màu nào để ngôi nhà tươi mát hơn trong mùa hè này? Hãy cùng với Dthouse đi chọn lựa gam màu tạo nên gió mát cho gia đình mình bạn nhé! 


Màu sắc luôn là chi tiết quan trọng tác động tới cảm giác của con người sống trong không gian, một vài ngôi nhà ở 1 vùng khí hậu nhiệt đới nóng ẩm như Việt Nam, thì một tone màu sơn nhằm tạo ra không khí mát mẻ là điều rộng rãi nhiều người quan tâm và rất thiết yếu. 

Sơn nhà chuyên nghiệp với màu trắng sáng 


Qua kiểm tra nhiều gia chủ, dịch vụ sơn khách sạn chuyên nghiệp Dthouse thấy rằng, mọi người đều cho rằng gam màu trắng và có chút yếu tố sáng như vàng nhạt, kem, xanh nhạt là một số màu rất hợp lý để giải nhiệt không khí trong những ngày hè oi bức này. Màu trắng sáng kết hợp với vài biến tấu của nó, có công dụng góp phần điều chỉnh tâm trạng của con người trở nên thoái mái hơn sau nhiều mệt nhọc, bộn bề trong cuộc sống. 


Cùng lúc đó, nếu như phối hợp cùng với các biện pháp tu tạo lại cửa sổ, mở lối đi ở nơi có thể đón gió mát, trồng thêm rộng rãi nhiều cây xanh sẽ làm nâng cao thêm sự mát mẻ, thông thoáng cho không gian sống của bạn. 

Sơn nhà chuyên nghiệp với màu xanh lá 


Màu xanh lá hay xanh lục nhạt là một trong những màu sắc được chọn lựa rất nhiều cho việc mau son hop voi tuoi, nhất là trong khu vực nhỏ hẹp như phòng tắm, nhà bếp,… Chúng không những mang đến sự hài hòa cho không gian, mà còn tạo ra cảm giác thư thái chống lại sự nóng nực và ngột ngạt của nhiều ngày hè. 


Sắc xanh quyến rũ, dịu mát, điều tiết ánh sáng tốt sẽ làm cho căn phòng thêm hoàn mỹ giúp bạn thư giãn và ổn định tinh thần khỏi những căng thẳng của công việc hàng ngày nhiều hơn. Nếu bạn hài hòa thêm cùng với việc trồng thêm cây xanh xung quanh nhà, chúng có thể tạo nên bóng râm mát mẻ, giúp điều tiết không gian hơn hẳn. Không những thế, nếu có điều kiện, dịch vụ sơn khách sạn chuyên nghiệp Dthouse khuyên gia đình cũng nên thiết kế thêm 1 đài phun mini, bể cá cảnh trong khu vườn màu xanh cũng là phương pháp tránh nóng bức vô cùng hiệu quả và đẹp mắt nữa. 


Cùng với hai màu xanh lá hay sơn trắng sáng, xanh nhạt, bạn đã có thể hô biến không gian nhà của mình trở thành thoáng mát hơn vào những ngày mùa hè nắng chói, xua tan đi cái nóng bức, bức bối của mình rồi. Nếu muốn chọn màu sơn trong nhà, bạn hãy liên hệ ngay với sơn nhà Dthouse nhé! 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét